Saturday, April 19, 2008

Agresibong Agresibo Naiihi Sa Kanto.

Usong-uso ka negro! Kasalukuyan ako nakikipagchat sa mga cool na cool na 'chatmates' ko. Kahit sa totoo lang e wala naman ako kausap, halos araw araw ako nagoonline para lamang titigan yung mga pabalik balik na nagoonlayn na mga tao, hindi malaman kung ano tumatakbo sa isip nila o kung ano man ang mga pinaguusapan nila. Kadalasang gawain ko na yun, masasabi nga ng mga sosi na 'hobby' na ito. Walang katuturan ang bawat araw na dumadaan, araw araw man akong tumatawa, araw araw man masaya, araw araw walang ginagawa ngayung bakasyon e medyo nakakawala na din ng loob, walang nangyayari sa buhay, sermon lang ang thrill, kumbaga e climax na ng bawat araw ang sermon na magaganap sakin, swerte ko na kung uuwi ako na makakadiretso ng tulog. Minsan medyo nakakasapul na parang spear ni Batista na head-on. Pero tama na ang drama kasama talaga yun sa araw araw na pinagdadaanan ng batugan na katulad ko.

Sumasalo ako ng bala nung kabataan ko tuwing tag-init kasi malakas ang araw, ako kasi si Superman. Ops, teka hindi pala baka i-demanda ako ni Clark Kent dahil ninanakaw ko screen name niya, at hindi talaga totoong kalibre kwarentaysingko ang sinasalo ko na bala, na, laging gamit ni Robin Padilla na maskilala na ngayun bilang Joaquin Bordado, hanggang pellet gun lang kasi kaya kong tibagin, at luksong tinik lang ang kaya kong talunin. Superhero ako sa sarili kong paraan at mundo. Masasabing taga loob ako ng mandaluyong, pero ako nasusunod sa bawat hakbang na gagawin ko.



Napakaraming pumapasok sa isip ko na katanungan,

  • Bakit kailangan may mga "Cool d00dz"?
  • Masmalakas ba ang appeal mo pag ganun ka?
  • Totoo bang "Cool d00dz" lang ang pwede maging boypren ng "Hot Chix"?
  • Kung bibigyan ka ng tatlong options pag nakakita ka ng "Cool d00dz" ano pipiliin mo?
a) Kikiss at kikiligin
b) Mangungutang
c) Massive PK on sight, matching lechon over highblood, tusukin ng cotton buds ang bawat tagyawat, biyakin ang bawat kurikong sa katawan.

BOW!

Nasasarapan ka ba pag gumagamit ka ng cotombads? Nakukunatan ka ba kay Mogulkorn pag ginagamit mo sa dota? Malakas ba ang kanyang Cullingbird? E pano naman si Gonjing?

Kailan kaya ako makakapulot ng isang libong piso sa kalye at mananalo ng swisteyks?

-Ano kaya pakiramdam ng scripted na buhay? Ayoko maramdaman, sayo ko na lang ipaparamdam pag direktor na ako ng paborito mong noontime show.

No comments: